ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก?, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก? หมายถึง, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก? คือ, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก? ความหมาย, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก?

ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก สามารถหาซื้อได้เองหรือเปล่า และยี่ห้ออะไร เพราะไม่มีเวลาไปพบแพทย์ อยู่เชียงใหม่สามารถหาซื้อตามร้านขายยาประเภทไหนได้บ้างคะ ปล่อยเกือบ 2 nbsp ปี แล้วยังไม่มีลูกเลย มีเพศสัมพันธ์กับแฟนอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งจะมีโอกาสมีลูกไหม ช่วงก่อนแฟนดื่มเหล้าจัด แต่ตอนนี้เหลือสัปดาห์ละ1 ครั้งจะมีอันตรายต่อการตั้งครรภ์หรอเปล่า แฟนอายุย่าง34 ส่วนตัวเองย่าง 30 nbsp ปี ถ้ามีลูกโอกาสที่ลูกจะเป็นมีดาวน์มากไหมคะ จาก อ้อ

คำตอบ

จริง ๆ การที่เด็กจะมีโอกาสเป็น Down rsquo s Syndrome นั้น ปัจจัยหนึ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องคือ อายุของผู้ที่ตั้งครรภ์ ถ้ามากกว่า 35 ปี จะมีโอกาสมากขึ้นค่ะ ส่วนแผ่นที่ใช้ตรวจว่าช่วงใดมีการตกไข่ก็สามารถหาซื้อได้ตามคลินิกหรือโรงพยาบาลค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก หมายถึง, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก คือ, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก ความหมาย, ยาควบคุมฮอร์โมน และยาตรวจวันไข่ตก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu