ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง?, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง? หมายถึง, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง? คือ, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง? ความหมาย, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง?

nbsp ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง

คำตอบ

                  ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล ส่วนในภูมิภาคมีในจังหวัดเชียงใหม่ ดังนี้ จังหวัด ปตท สถานี บางจาก สถานี เชลล์ สถานี กรุงเทพ 89 106 9 นนทบุรี 10 15 - ปทุมธานี 6 8 - สมุทรปราการ 8 17 - เชียงใหม่ 12 - - รวม 125 146 9   หมายเหตุ   ข้อมูลเดือนพฤศจิกายน 2547             ซึ่งสามารถดูรายชื่อสถานีบริการน้ำมันแก๊สโซฮอล์ได้จากเวบไซด์กระทรวงพลังงาน   www energy go th ข้อมูลจาก www doeb go th

ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง หมายถึง, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง คือ, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง ความหมาย, ปัจจุบันมีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่ไหนบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu