ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี?, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี? หมายถึง, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี? คือ, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี? ความหมาย, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี?

ลูกอายุ 11 เดือนแล้วครับ ติดดูดนิ้วมาก ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไร ดูดจนนิ้วเป็นแผลเลย จะดูดจนกระทั่งหลับ กลางดึกบางทีก็ยังได้ยินเสียงดูดนิ้วจ๊วบ ๆ พอเอาออกแกก็จะตื่นขึ้นมางอแงทันที จาก ประสาน prasan lenso com

คำตอบ

        การดูดนิ้วเป็นพฤติกรรมอย่างหนึ่งของเด็กวัยนี้ อาจต้องเบี่ยงเบนความสนใจของลูกน้อยด้วยของเล่น เช่น ยางกัด ลูกบอลยางที่กลิ้งไปกลิ้งมา ตุ๊กตาบีบมีเสียง หรือการเล่น หยอกล้อกับลูกน้อยบ่อย ๆ จับกุมมือลูกน้อยเล่น ร้องเพลงปรบมือกับคุณแม่ กอดหรืออุ้มค่ะ สำหรับคำแนะนำนี้ คุณแม่ต้องทุ่มเทความรัก ความใกล้ชิดเป็นพิเศษ เพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อยต่อไปค่ะ           กรณีที่ลูกน้อย quot ดูดนิ้ว quot ตอนกลางคืน ขณะนั้นลูกน้อยจะหลับสนิท แล้วคุณแม่ดึงมือลูกน้อยออก จนทำให้ร้องงอแงนั้น ลูกน้อยอาจจะไม่ชอบ จนตื่นจากการหลับ ขอแนะนำให้คุณแม่ค่อย ๆ ดึงมือลูกน้อยออกเบา ๆ ในช่วงเพิ่งหลับใหม่ ๆ จะดีที่สุดค่ะ ประมาณช่วง 30 นาทีแรกของการหลับ แม้ว่าช่วงนี้อาจทำให้ลูกน้อยร้องงอแงบ้างก็ไม่เป็นไรค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี หมายถึง, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี คือ, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี ความหมาย, ลูกติดดูดนิ้วมาก จะทำอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu