ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ?, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? หมายถึง, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? คือ, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? ความหมาย, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ?

ตอนนี้ลูกสาวของดิฉันอายุ 6 ปี แต่เขายังมีพฤติกรรมในการกลั้นปัสสวะ จนบางครั้งปัสสาวะซึมเปรอะกางเกง และเวลานอนกลางคืนก็ชอบปัสสาวะรดที่นอนเป็นประจำ ดิฉันไม่ทราบจะทำอย่างไร ทั้งดุทั้งตี พุดดีก็แล้ว ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่ทราบพอจะมีทางอื่นไหมค่ะ จาก phanpumas hotmail com

คำตอบ

พฤติกรรมการกลั้นปัสสาวะไม่ดีแน่คะ เพราะจะทำให้ปัสสาวะคั่งค้างอยู่ในกระเพาะปัสสาวะนาน ๆ เข้า บ่อยเข้าจะเกิดปัสสาวะอักเสบได้ค่ะ และลูกสาวอายุ 6 ปีแล้ว แต่ยังมีปัญหาปัสสาวะรดที่นอนประจำถือว่าผิดปกติ ยิ่งคุณดุด่าและทำโทษยิ่งทำให้เด็กเครียด และไม่ส่งผลให้เด็กเลิกปัสสาวะรดที่นอนได้ ให้เด็กงดอาหารและน้ำก่อนเข้านอน ประมาณ 2 ชั่วโมง และให้เข้าห้องน้ำก่อนนอนทุกครั้ง หรือปลุกลูกให้ลุกมาเข้าห้องน้ำ กลางดึก ถ้าเด็กต้องการให้ช่วยปลุก และชมเชย เมื่อลูกไม่ปัสสาวะรดที่นอน ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ หมายถึง, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ คือ, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ ความหมาย, ลูกชอบกลั้นปัสสาวะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu