ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน?, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน? หมายถึง, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน? คือ, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน? ความหมาย, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน?

ตอนนี้ลูกได้มีอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน จาก aum_rod hotmail com

คำตอบ

เด็กอายุ 5 เดือน ควรให้นมอย่างเดียวก่อนนะคะ และจะให้อาหารเสริมเมื่อเด็กมีอายุใกล้ 6 เดือนค่ะ โดยให้เพียง วันละ 1 มื้อ เริ่มจากข้าวบดละเอียดกับน้ำแกงจืด สลับกับไข่แดง ตับ ผักบด และกล้วยสุกครูด หรือจะให้อาหารเสริมจากธัญพืชสำเร็จรูปที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อเพิ่มความสะดวกก็ได้ค่ะ และหากอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ Dear Mom Care Line ซึ่งจะมีนักโภชนาการคอยให้คำปรึกษา ที่โทร 0-2657-8205 ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน หมายถึง, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน คือ, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน ความหมาย, ลูกอายุ 5 เดือน ควรจะรับประทานอาหารอะไรบ้างในแต่ละวัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu