ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน?, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน? หมายถึง, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน? คือ, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน? ความหมาย, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน?

อยากทราบว่า nbsp ไวน์ nbsp คอนยัค nbsp วิสกี้ nbsp บรั่นดี nbsp ต่างกันตรงไหน ชาวเชียงใหม่

คำตอบ

ต่างกันตรงวิธีการผลิตซึ่งใช้วัตถุดิบไม่เหมือนกัน   รสชาติ ปริมาณแอลกอฮอล์ และวิธีการดูแลรักษา         ไวน์   จัดเป็นเครื่องดื่มที่ได้จากการหมัก ความหมายเดิม คือ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ที่หมักจากน้ำองุ่น แต่ในปัจจุบันมีการนำผลไม้อื่น ๆ   รวมทั้งน้ำจากดอกไม้หรือพืชหอมบางอย่างมาหมักให้เกิดแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการเดียวกัน   ซึ่งไวน์ประเภทนี้จะไม่เรียกไวน์โดด ๆ แต่จะเติมชื่อผลไม้นั้นควบไปด้วย เช่น ไวน์สับปะรด   ไวน์กระเจี๊ยบ   เป็นต้น   ไวน์ที่ทำจากน้ำองุ่นแบ่งได้เป็น   ๓   ประเภทใหญ่ ๆ   คือ แบ่งตามสีแบ่งตามลักษณะการใช้   และแบ่งตามรสชาติ   ชื่อเครื่องดื่มที่เราคุ้นหู เช่น   แชมเปญ   เชอรี่   เวอร์มุท   ก็จัดอยู่ในประเภทของไวน์           ส่วนคอนยัค   วิสกี้ บรั่นดี จัดเป็นเครื่องดื่มในกลุ่มสปิริต   spirits   หรือสุราที่นำเครื่องดื่มที่หมักได้จนเป็นเบียร์หรือไวน์แล้วมากลั่นอีกทีหนึ่ง จะมีปริมาณแอลกอฮอล์ประมาณ ๕๐ เปอร์เซ็นต์ หรือกว่านี้นิยมดื่มก่อนหรือหลังอาหาร           วิสกี้   คือ   เหล้าที่กลั่นจากน้ำเมาที่หมักจากเมล็ดธัญพืช เช่น   ข้าวโพด   ข้าวไรน์   เป็นต้น แต่บรั่นดี   คือ   เหล้าที่ได้จากการกลั่นไวน์   ซึ่งประเทศที่ผลิตไวน์ก็มักจะผลิตบรั่นดีด้วย   โดยในบรรดาบรั่นดีที่ผลิตกันทั่วโลกนั้น   บรั่นดีของฝรั่งเศสคือคอนยัค   จัดว่าเป็นบรั่นดีที่ดีที่สุด “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”  

ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน หมายถึง, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน คือ, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน ความหมาย, ไวน์ คอนยัค วิสกี้ บรั่นดี ต่างกันตรงไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu