ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ?, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ? หมายถึง, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ? คือ, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ? ความหมาย, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ?

ลูกสาว อายุ 7 เดือนครึ่ง ไม่ค่อยชอบกินนมเลย กลางวันจะกินประมาณ 12-15 ออนด์ กลางคืนจะกิน 16 ออนด์ อยากทราบว่าลูกสาวกินนมพอไหมค่ะ เพราะเขาตัวเล็กมาก น้ำหนักไม่ค่อยขึ้นเลย ตอนแรกคลอด หนัก 3 2 กก ตอนนี้หนักแค่ 7 กก เองค่ะ กลุ้มใจมาก จาก ลูกอุ๋ม

คำตอบ

เมื่อเปรียบเทียบน้ำหนักและส่วนสูงกับเกณฑ์มาตรฐานแล้ว พบว่ายังอยู่ในเกณฑ์ค่ะ การกินนมขนาดนี้ก็เพียงพอ แต่คุณแม่ต้องให้อาหารเสริมเพิ่มอีกวันละ 2   มื้อนะคะ ลูกจะได้รับสารอาหารเพียงพอกับความต้องการของร่างกายค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ หมายถึง, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ คือ, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ ความหมาย, ลูกไม่กินนม น้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu