ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ?, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ? หมายถึง, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ? คือ, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ? ความหมาย, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ?

ทำไมอัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำประเภทที่อยู่อาศัย nbsp ต้องใช้น้ำเกิน nbsp 30 ลูกบาก์ศเมตรไปแล้วจึงเริ่มเพิ่มราคา แต่ประเภทธุรกิจ nbsp nbsp เพียง nbsp 10 ลูกบาก์ศเมตรเท่านั้นก็เริ่มอัตราก้าวหน้าแล้ว

คำตอบ

                    มีการศึกษาและกำหนด มาตรฐานการใช้น้ำของคนกรุงเทพฯ ไว้ที่ คนละ 200 ลิตรต่อวัน จะเห็นได้ว่าอัตราน้ำก่อนจะเริ่มเป็นอัตราก้าวหน้าสำหรับบ้านพักอาศัย อยู่ที่   0-30 ลูกบาศก์     หรือเฉลี่ยวันละ   1   ลูกบาศก์เมตร   หรือ   เท่ากับ 1 000 ลิตร     หากเอาปริมาณการใช้น้ำมาตรฐานของคนกรุงเทพฯมาหาร     ก็จะเห็นว่า น้ำปริมาณเท่านี้ สามารถใช้ได้วันละราว 5 คน ก็เท่ากับครอบครัวขนาดปานกลางทั่วไป     ซึ่งมีราว 60 ของผู้ใช้น้ำในปัจจุบัน                     สำหรับประเภทธุรกิจนั้น     เป็นกิจการที่ใช้น้ำเพื่อการประกอบการ   ซึ่งจะถูกนำเข้าไปอยู่ในต้นทุนสินค้า     ซึ่งจะมีผู้บริโภคมารับผิดชอบต่อไป   เป็นการเฉลี่ยความรับผิดชอบกันนั่นเอง   จึงมีอัตราค่าน้ำที่จะเริ่มอัตราก้าวหน้าไม่เท่ากับประเภทผู้อยู่อาศัย     ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐ   เพราะน้ำเป็นปัจจัยพื้นฐานของชีวิต ข้อมูลจาก การประปานครหลวง

อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ หมายถึง, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ คือ, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ ความหมาย, อัตราก้าวหน้าของผู้ใช้น้ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu