ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ?, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ? หมายถึง, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ? คือ, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ? ความหมาย, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ?

ลูกสาวอายุ 1 ขวบ 7 เดือน แต่น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ คือ 10 กก พอมีอาหารเสริมอะไรแนะนำบ้างหรือไม่คะ เคยทานคิดดี้ ฟาร์มาตอนแล้วค่ะ แต่ลูกสาวไม่ค่อยชอบ แต่ชอบทานแบรนด์ซุปไก่มากค่ะ มีประโยชน์มากหรือเปล่าคะ แต่ไม่ชอบทานแบรนด์ที่มีน้ำมันปลาผสมอยู่ค่ะ ช่วยเสนอแนะหน่อยนะคะ จาก ppronipa hitt hitachi-asia com

คำตอบ

เมื่อเทียบมาตรฐานการเจริญเติบโตแล้ว ลูกยังมีน้ำหนักตามเกณฑ์อยู่ค่ะ เด็กวัยนี้ควรได้รับอาหารหลัก 3 มื้อ และอาหารเสริมที่มีประโยชน์อีก 1 ndash 2 มื้อ ดื่มนมวันละ 2-3 แก้ว แต่หากอยากให้อาหารเสริมอื่น ๆ ก็น่าจะเลือกอาหารที่มีคุณค่าโภชนาการครบถ้วน และให้พลังงานสูง เช่น นิวเทรนจูเนียร์ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ หมายถึง, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ คือ, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ ความหมาย, มีอาหารเสริมแนะนำบ้างหรือไม่ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu