ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด?, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด? หมายถึง, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด? คือ, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด? ความหมาย, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด?

ลูกอายุ 5 เดือน ช่วงตอนเย็นประมาณ 18 00-19 00 จะร้องงอแง และตอนกลางคืนจะหลับไม่สนิท จะตื่นตลอด ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด ลูกสาวอายุได้สี่เดือนครึ่งตอนนี้มีน้ำหนัก 6 5 ก ก ควรจะได้รับนมวันละกี่ออนซ์ และทานครั้งละกี่ออนซ์ค่ะ ตอนนี้ให้อาหารเสริมหนึ่งมื้อค่ะ ขอบคุณค่ะ จาก maliwan khonghom yorkthai com

คำตอบ

ลูกสาวอายุ 4 เดือนครึ่ง น้ำหนัก 6 5 กิโลกรัม อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานค่ะ แนะนำให้ได้รับนมมื้อละ 6 ออนซ์ วันละ 5 มื้อ แต่นี่เป็นเพียงคำแนะนำโดยกว้าง ๆ นะคะ เพราะเด็กแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป ถ้าที่ปฏิบัติอยู่ลูกน้ำหนักขึ้นดี ก็ถือว่าโอเคค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด หมายถึง, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด คือ, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด ความหมาย, ลูกหลับไม่สนิท ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu