ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง?, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง? หมายถึง, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง? คือ, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง? ความหมาย, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง?

ตอนนี้ฉันทำเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลิกงานกลับบ้าน คอยลุ้นว่าคืนนี้สามีจะกลับบ้านมั้ย  นอนไม่หลับเลยค่ะ ฉันควรทำไงดีต้องการได้สามีที่ฉันรักกลับมา  ใครช่วยให้คำปรึกษาหน่อยได้มั้ย

คำตอบ

ครับ หนูเง็ง   กระทำอยู่ถือว่าถูกต้องครับ   แต่วิธีคิดของคุณยังไม่ถูกต้องครับ เริ่มจาก คิดว่า สามีเรามีโอกาสเจ้าชู้หรือไม่   ถ้าเป็นคำตอบ คือ มีโอกาสแน่นอน ยกเว้น เขาต้องสาบานว่าจะไม่ทำให้ผู้หญิงคนอื่นท้อง และได้รับผิดชอบชีวิตผู้หญิงคนนั้น แต่ไม่สนับสนุนให้เขาสาบานว่ารักเดียวใจเดียว เพราะเขาทำไม่ได้คุณก็จะได้ศพมาเป็นสามีแทน วิธีปฏิบัติ ข้อที่หนึ่ง เฉย ๆ รอว่าเขาทำอะไรผิดจากที่เคยปฏิบัติหรือไม่ ข้อสอง ขอรัองให้เขาทำตัวเป็นปกติ ถ้าไม่ได้ก็ให้บอกว่าไปที่ไหน ทำอะไร อยู่กับใคร ข้อที่สาม คือ คุณควรจะตกลงกันว่า ปีใหม่ วันเกิดคุณ วันเกิดลูก เขาจะให้อะไรเป็นของขวัญที่ไม่ต้องซื้อหามา แต่ให้ปฏิบัติเพื่อคุณ   เพื่อลูก เช่น พ่อจะทำดีโดยการมาทักทายลูกทุกวัน หลังเลิกงาน ไม่เถลไถลไปบ้านใคร ๆ   หรือเพื่อลูกแล้วจะไม่คิดหาแม่ใหม่ให้ลูกเป็นต้น ข้อสี่   คุณต้องไม่ดุด่าว่าเขา   หรือเจ้าอารมณ์ใส่ เพราะการที่เขาเป็นสามีคุณไม่ใช่หมาของคุณที่จะทำอย่างไร เขาก็ได้ เพราะเขาพร้อมจะนอกใจคุณตลอดเวลา หมาภักดีต่อเจ้าของ แต่ไม่ใช่มนุษย์ครับ เท่านี้ก่อนเพราะบางเรื่องต้องให้เกิดก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหาครับ สมพงศ์   เตชะวโร

สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง หมายถึง, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง คือ, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง ความหมาย, สามีนอกใจคบกับเพื่อนร่วมงานที่สามีเพิ่งย้ายเข้าไปทำจับได้บอกว่าเลิกแล้วแต่รู้จากปากเมียน้อยสามีฉันก็บอกเค้าว่าเลิกกับฉันแล้ว ควรทำตัวอย่างไรดีค่ะ ทุกข์ใจมากลูกสาวเพิ่งจะได้ขวบเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu