ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร?, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร? หมายถึง, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร? คือ, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร? ความหมาย, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากรู้ว่าถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรมีวิธีการทำอย่างไร nbsp ส่วนประกอบน่าจะเป็นพืชประเภทใดและมีอัตราส่วนเท่าไหร่ nbsp จะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ใด สถานที่ที่เขาทำ หนังสือที่เกี่ยวข้อง มีความเป็นไปได้ในเชิงธุรกิจหรือไม่

คำตอบ

ถ่านอัดแท่งหรือถ่านอัดก้อน วัสดุที่ใช้ 1 นำวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร เช่น ซังข้างโพด กะลามะพร้าว เศษข้อไม้ไผ่ ไปเผาในเตาเผาถ่านให้ได้ถ่านอัดก้อน 2 เศษถ่านเหลือทิ้งที่เป็นก้อนเล็กๆ ตามเตาเผาถ่านที่ไม่สามารถเก็บใช้งานได้แล้ว 3 ตัวประสาน เช่น แป้งมันสำปะหลัง กากน้ำตาล ส่าเหล้า หรือน้ำข้าว จากการหุงข้างจ้าว วิธีการอัดแท่ง 1 นำวัสดุจากข้อ 1 และข้อ 2 ข้างต้นมาบดให้ละเอียดด้วยเครื่องบด 2 นำถ่านบดนั้นมาผสมกับตัวประสานให้เข้ากันในกระบะ หรือใช้เครื่องผสม ปรับความชื้นให้เหมาะสม ซึ่งจะดูได้จากการอัดแท่งขณะอัดแท่ง ผงถ่าน 10 กิโลกรัม ใช้น้ำประมาณ 3 ลิตร แป้งมันสำปะหลัง 7 ขีด 3 นำวัสดุที่ผสมแล้วใส่ลงในเครื่องอัดแท่งเช่นเดียวกับเครื่องอัดแท่งเชื้อเพลิงเขียว 4 นำถ่านอัดแท่งที่ได้ไปผึ่งแดดให้แห้ง ใช้เวลาผึ่งแดดประมาณ 1 2 - 1 วัน 5 จะได้ถ่านอัดแท่งนำไปใช้ทดแทนถ่านไม้ได้ เครื่องอัดแท่ง มอเตอร์ไฟฟ้า 220 โวลท์ 5 แรงม้า ราคาประมาณ 85 000 บาท ปัจจุบัน สามารถติดต่อ เครื่องอัดแท่งได้ที่บริษัทอุตสาพัฒนาเศรษฐกิจ ที่ 01-7000-5167 ข้อมูลจาก   ดร มยุรพันธุ์ สัจจกุลนุกิจ

ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร หมายถึง, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร คือ, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร ความหมาย, ถ่านอัดแท่งจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu