ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ?, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? หมายถึง, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? คือ, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? ความหมาย, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ?

ตอนนี้ลูกอายุ 4 เดือนแล้วคะ แต่แม่ต้องทำงาน จะกลับไปให้ลูกกินนมตอนเที่ยง และกลางคืนก็เลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเดียว แต่ช่วงระหว่างมื้อลูกไม่กินนมขวดเลยคะ เมื่อก่อนก็กินอยู่ดี ๆ เพิ่งไม่กิน 2 วันคะ เวลาให้กินนมขวดก็จะร้องทั้ง ๆ ที่แกหิว และจะเอาหมัดตัวเองมาดูดคะ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร และมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ เคยบีบนมแม่ใส่ขวดให้กินด้วย บางครั้งก็กินบางครั้งก็ไม่กิน จาก msaipin pn psu ac th

คำตอบ

คุณแม่สามารถบีบนมแม่เก็บไว้ในตู้เย็น ให้ลูกกินจากแก้ว ช่วงที่คุณแม่ไม่อยู่บ้านค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ หมายถึง, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ คือ, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ ความหมาย, ลูกไม่กินนมขวด มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu