ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม??, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม?? หมายถึง, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม?? คือ, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม?? ความหมาย, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม??

เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม

คำตอบ

มี โรคแทรกซ้อนที่สำคัญ คือ 1 เลือดออกทางเดินอาหาร เนื่องจากแผลกระเพาะอาหารกินลึกถึงหลอดเลือดทำให้มีเลือดออก ผู้ป่วยจะมีอาการอาเจียนเป็นเลือดสด หรือสีดำเหมือนน้ำโค้ก อุจาระจะมีสีดำเหนียว บางคนหากออกมากจะมีสีแดงอิฐ หากเลือดออกมากผู้ป่วยอาจจะมีความดันโลหิตต่ำและช้อคหมดสติ 2 กระเพาะทะลุ เนื่องจากแผลจะกินลึกจนทะลุเข้าช่องท้อง ผู้ป่วยจะปวดท้องอย่างเฉียบพลันปวดมาก หน้าท้องแข็ง เป็นภาวะรีบด่วนต้องรีบพบแพทย์ 3 ลำไส้อุดตัน เนื่องจากเป็นแผลเรื้อรังจะทำให้เกิดผังพืดทำให้รูของลำไส้เล็กลงอาหารไม่สามารถผ่านไปได้ ผู้ป่วยจะเกิดอาเจียน ไม่ผายลม ไม่ถ่ายอุจาระ อาเจียนเป็นอาหารที่รับประทานเข้าไป ข้อมูลจาก Siamhealth net

เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม?, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม? หมายถึง, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม? คือ, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม? ความหมาย, เป็นโรคกระเพาะแล้วมีโรคแทรกซ้อนไหม? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu