ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ?, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ? หมายถึง, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ? คือ, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ? ความหมาย, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ?

ลูกอายุจะ 6 เดือนแล้ว ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจเค้า ดิฉันแกล้งลองทำไม่สนใจเค้าอยู่นาน เค้าก็จะยิ่งร้องเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ นี่เป็นอาการผิดปกติของเด็กหรือเปล่าคะ เพราะกลัวว่าลูกจะเสียนิสัย หรือมีวิธีแก้อาการนี้หรือเปล่าคะ กรุณาช่วยตอบด้วย ขอบคุณคะ จาก enjoy_018 hotmail com

คำตอบ

ไม่ผิดปกติค่ะ เพราะเด็กวัยนี้สามารถแสดงอารมณ์ได้ เช่น ดีใจ โกรธ พ่อแม่ควรใกล้ชิดลูกอย่างสม่ำเสมอ พูดคุยโต้ตอบ ยิ้มเล่นกับลูกบ่อย ๆ ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ หมายถึง, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ คือ, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ ความหมาย, ทำไมลูกชอบร้องเสียงดังมาก ๆ เวลาที่เราไม่สนใจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu