ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง??, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง?? หมายถึง, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง?? คือ, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง?? ความหมาย, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง??

ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง

คำตอบ

        ไข้หวัดใหญ่พบมากทุกอายุ โดยเฉพาะในเด็กจะพบมากเป็นพิเศษ แต่อัตราการตายมักจะพบในผู้ป่วยที่มีอายุมากกว่า 65 ปีหรือผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่นโรคหัวใจ โรคปอด โรคไต เป็นต้น การฉีดวัคซีนเป็นวิธีที่ป้องกันได้ผลมากที่สุด สามารถลดอัตราการติดเชื้อ ลดอัตราการนอนโรงพยาบาล ลดโรคแทรกซ้อน และลดการหยุดงาน ไข้หวัดเป็นการติดเชื้อไวรัสทำให้เกิดอาการน้ำมูกไหลมีไข้ไม่สูง สำหรับไข้หวัดใหญ่เป็นการติดเชื้อที่เรียกว่า influenza virusเป็นการติดเชื้อของระบบทางเดินหายใจซึ่งอาจจะลามลงไปปอด ผู้ป่วยจะมีอาการค่อนข้างเร็ว   ไข้สูงกว่าไข้หวัด ปวดศีรษะอย่างรุนแรง ปวดกล้ามเนื้อ อ่อนเพลียอย่างฉับพลัน ข้อมูลจาก Siamhealth net

ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง?, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง? หมายถึง, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง? คือ, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง? ความหมาย, ไข้หวัดใหญ่และไข้หวัดต่างกันยังไง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu