ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร?, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร? หมายถึง, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร? คือ, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร? ความหมาย, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร?

ที่บอกว่าควรเปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร

คำตอบ

  ถ้าไม่เปลี่ยนน้ำมันเบรกตามกำหนดที่แนะนำ และผู้ใช้รถยนต์ส่วนใหญ่ ก็ไม่ค่อยปฏิบัติกัน ส่วนใหญ่มักไม่เห็นผลในทันที แต่ก็ทำให้ลูกยางเบรก มีอายุสั้นลงบ้าง และน้ำมันเบรกเดือดได้ง่ายขึ้น การเปลี่ยนน้ำมันเบรกด้วยวิธีง่าย ๆ ทำได้โดยดูดน้ำมันเบรกออกจากกระปุกเดิมให้หมด เติมน้ำมันเบรกลงไปสักครึ่ง ถ้ามีเอบีเอสให้ถอดฟิวส์ของเอบีเอสออก แล้วไล่น้ำมันเบรก เหมือนกับไล่ลมออกจากระบบเบรกและย้ำหนัก ๆ จนสุดซ้ำประมาณ 10 ครั้ง แล้วกดแช่ แรง ๆ คลายหัวไล่น้ำมันเบรกที่ล้อแล้วปิด ทำซ้ำในแต่ละล้อ 5-15 ครั้ง จนกว่านำมันเบรกใหม่ จะไหลออกมา และต้องคอยเติมน้ำมันเบรกไม่ให้พร่องจนหมด เพราะอากาศจะแทรกเข้าไป ในระบบเบรกได้ ไล่ทำจนครบทุกล้อ เสียน้ำมันเบรก 1-2 กระป๋อง แต่ถ้าไม่สะดวก ก็ควรใช้บริการตามอู่ ร้านเบรก หรือศูนย์บริการทั่วไปได้ ในราคาไม่เกิน 1 000 บาท ข้อมูลจาก bkkcar com

เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร หมายถึง, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร คือ, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร ความหมาย, เปลี่ยน หรือไล่น้ำมันเบรก เพื่อไล่ความชื้นออกถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรไหม และถ้าจะทำเองมีวิธีอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu