ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่?, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่? หมายถึง, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่? คือ, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่? ความหมาย, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่?

หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา ข้าราชการสามารถไปศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งใดแห่งหนึ่งตามที่ต้องการได้หรือไม่

คำตอบ

  คำตอบก็คือได้ แต่อย่างไรก็ตาม ใคร่ขอเรียนว่าข้าราชการจะไปศึกษาได้เฉพาะมหาวิทยาลัยที่ได้รับรองวิทยะฐานะแล้ว   โดยใช้หลัก reginal accreditation และในสาขาวิชาที่ต้องได้รับการรับรองทางวิชาชีพจะอนุมัติให้ข้าราชการไปศึกษาในสถาบันที่ได้รับ Professional accreditation เท่านั้น มติ   อ ก พ ฯ ครั้งที่ 1 2525 วันที่ 12 มกราคม 2515 และมติ   อ ก พ ฯ วันที่ 30 พฤาภาคม 2515

หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่ หมายถึง, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่ คือ, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่ ความหมาย, หากข้าราชการมีความประสงค์จะไปศึกษา ณ สหรัฐอเมริกา สามารถไปตามที่ต้องการได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu