ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่?, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่? หมายถึง, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่? คือ, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่? ความหมาย, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่?

ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่ nbsp

คำตอบ

                      ปัจจุบันมีโรงงานดำเนินการผลิตเอทานอลแล้ว 2 โรง คือ บจ พรวิไลอินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป และ บมจ ไทยแอลกอออล์ มีกำลังการผลิต รวม 225 000 ลิตรต่อวัน และมีการอนุญาตให้ ผู้ประกอบการอีก 21 ราย ให้ดำเนินการจัดตั้งโรงงานผลิตเอทานอล รวมเป็นผู้ประกอบการผลิต เอทานอลเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิง ทั้งหมด 23 ราย มีขนาดกำลังการผลิตรวมทั้งสิ้น 4 16 ล้านลิตร ต่อวัน ซึ่งจะเพียงพอต่อความต้องการใช้เอทานอลในน้ำมันเชื้อเพลิงในอนาคต ข้อมูลจาก www doeb go th

ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่ หมายถึง, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่ คือ, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่ ความหมาย, ปริมาณเอทานอลจะมีเพียงพอกับความต้องการในอนาคตหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu