ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่?, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่? หมายถึง, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่? คือ, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่? ความหมาย, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ขอเรียนถามว่า พพ มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่ เพราะในตอนนี้เงินสนับสนุนที่ได้รับจากเงินงบประมาณไม่เพียงพอสำหรับการวิจัย ขอขอบพระคุณที่จะให้คำชี้แนะอย่างกว้างขวาง ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

คำตอบ

                  ทุนวิจัยด้านการอนุรักษ์พลังงานใน พพ ไม่มีค่ะ แต่ขอแนะนำให้ไปสอบถามที่สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน หรือ web site ซึ่งจะมีทุนวิจัยเกี่ยวกับทางด้านการอนุรักษ์พลังงาน

พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่ หมายถึง, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่ คือ, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่ ความหมาย, พพ. มีแหล่งทุนวิจัยด้านอนุรักษ์พลังงาน ให้แก่อาจารย์ในสถาบันการศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu