ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ?, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ? หมายถึง, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ? คือ, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ? ความหมาย, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ?

ลูกชายอายุ 3 ขวบกว่า ๆ ไม่ชอบกินข้าวเลยค่ะ คุณแม่พยายามทำอาหาร หรือหาซื้ออาหารมาให้ทาน ก็ไม่ค่อยสนใจกินเท่าไรเลย ห่วงแต่จะเล่นค่ะ มีวิธีช่วยให้ลูกชายชอบกินไหมคะ จาก fung_rin hotmail com

คำตอบ

สาเหตุที่เด็กวัยนี้กินอาหารลดลงก็เพราะห่วงเล่น ตื่นเต้นกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ รอบตัว เบื่ออาหารจากการที่อาหารซ้ำซาก หน้าตาไม่น่ากิน หรือถูกบังคับให้กิน หรือระหว่างมื้ออาหารลูกกินขนมหวานเข้าไป ทำให้ไม่รู้สึกหิว เทคนิคชวนลูกกินก็คือ 1 ฝึกให้ลูกกินอาหารเป็นมื้อๆ ไม่ใช่ตามป้อนทั้งวัน 2 คุณแม่ควรเปิดโอกาสให้ลูกได้ทำอะไรด้วยตัวเอง เช่น กินอาหารเอง 3 ควรพาลูกไปออกกำลังกายกลางแจ้งบ้าง เพื่อร่างกายจะได้เผาผลาญแคลอรีบ้าง ลูกจะได้รู้สึกหิวและอยากกินอาหาร 4 ไม่ควรบังคับให้ลูกกินในสิ่งที่เขาไม่ชอบ 5 ไม่ควรให้ลูกกินอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งซ้ำกันทุกวัน ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ หมายถึง, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ คือ, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ ความหมาย, วิธีช่วยให้ลูกชอบกินข้าวไหมคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu