ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ?, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ? หมายถึง, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ? คือ, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ? ความหมาย, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ?

ลูกสาววัย 11 เดือนครึ่ง ติดคุณพ่อมากเลยค่ะห่างไม่ได้พอเห็นเป็นต้องร้องให้อุ้มตลอดไม่ว่าจะเป็นตอนกลางคืนรู้สึกตัวเมื่อไหร่เป็นต้องร้องหาพ่อทุกครั้งค่ะ รบกวนช่วยหาวิธีแก้ให้ด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง จาก Tanita_nok hotmail com

คำตอบ

เด็กเล็กวัย 7-8 เดือนไปจนถึง 3 ปี จะมีอารมณ์ผูกพันกับพ่อแม่และจะกลัวคนแปลกหน้า การที่ลูกติดพ่อ แสดงว่าเขาเรียนรู้ว่าพ่อและแม่เป็นที่พึ่งพาของเขา ถ้าต้องการให้ลูกติดคนอื่น เช่น แม่ คุณย่า คุณยาย คุณต้องพาลูกไปรู้จักคนอื่นบ้าง และคนที่เข้าหาเด็กก็ควรเป็นคนที่นุ่มนวล ไม่ทำให้เด็กตกใจ ระยะนี้คุณต้องยอมให้ลูกติดคุณพ่อไปก่อน เพราะโดยธรรมชาติของเด็กจะค่อย ๆ ห่างพ่อแม่ไปเอง เช่น เมื่อเขาคลานได้ เดินได้ ก็จะเล่น คลาน หรือเดินไปที่อื่นเอง ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ หมายถึง, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ คือ, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ ความหมาย, ลูกสาวติดคุณพ่อมาก หาวิธีแก้ไขให้ด้วยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu