ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ?, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ? หมายถึง, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ? คือ, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ? ความหมาย, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ?

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ จะสามารถโอนย้ายได้หรือไม่

คำตอบ

ในกรณีเช่นนี้   นักเรียนไม่สามารถโอนย้ายได้   นักเรียนจะต้องลาออกจากหน่วยงานเดิม   และจะบรรจุในหน่วยงานที่ได้รับทุนภายหลังจากสำเร็จการศึกษาตามที่ทุนกำหนดไว้แล้วเท่านั้น   แหล่งข้อมูล สำนกงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน ก พ

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ หมายถึง, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ คือ, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ ความหมาย, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แต่สอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานที่ไม่ใช่ราชการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu