ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ?, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ? หมายถึง, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ? คือ, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ? ความหมาย, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ?

หากข้าราชการมีความประสงค์จะขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ โดยที่การทำ research จะเป็นส่วนหนึ่งของการศึกาาขั้นปริญญาเอก ซึ่งข้าราชการผู้นั้นกำลังศึกษา ณ สถานศึกษาในประเทศไทย จะถือว่าเป็นการลาไปศึกษาขั้นปริญญาเอกหรือไม่

คำตอบ

กรณีจะเป็นการลาศึกษาณ ต่างประเทศได้ หมายถึง การเพิ่มพูนความรู้ด้วยการเรียนหรือการวิจัย ตามหลักสูตรของสถาบันการศึกษา   ทั้งนี้ หมายความถึง หลักสูตรของสถาบันการศึกษาในต่างประเทศ   เพื่อให้ได้รับปริญยาของมหาวิทยาลัยแห่งนั้น   มิใช่หมายถึงการได้รับปริญญาของสถานศึกษาในประเทศไทย   กรณีการไปต่างประเทศในลักษณะนี้   จึงเข้าข่ายกรณีเป็นการฝึกอบรมตามระเบียบว่าด้วยการให้ข้าราชการไปศึกษา ฝึกอบรม และดูงาน ณ ต่างประเทศ พ ศ 2512 เว้นแต่กรณีไปเก็บข้อมูลในต่างประเทศซึ่งไม่เข้าข่ายกรณีตามระเบียบนี้   ซึ่งจะต้องดำเนินการลาในลักษณะอื่น

ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ หมายถึง, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ คือ, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ ความหมาย, ขอลาไปทำ research ณ ต่างประเทศ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu