ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ?, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ? หมายถึง, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ? คือ, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ? ความหมาย, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ?

ลูกชายอายุ 2 ขวบ เคยตรวจพบว่าลิ้นติดและได้ทำการผ่าตัดแล้ว แต่ยังพูดไม่ได้ชอบพูดภาษาที่เราฟังไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ จาก manisra hotmail com

คำตอบ

ปรึกษาแพทย์นะคะ ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ หมายถึง, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ คือ, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ ความหมาย, ลูกลิ้นติด ไม่ทราบว่าลูกจะสามารถพูดได้เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปได้หรือเปล่าคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu