ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่?, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่? หมายถึง, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่? คือ, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่? ความหมาย, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่?

ซื้อรถยนต์มาใหม่จึงอยากทราบว่า จำเป็นต้อง รัน-อิน run-in เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่

คำตอบ

                ที่จริงไม่จำเป็นต้อง รัน-อิน run-in เครื่องยนต์ เพียงแต่ขับอย่างนิ่มนวล และหลีกเลี่ยงการขับขี่ด้วยความเร็วสูง เพียงเราปฏิบัตง่าย ๆ ตามคำแนะนำง่าย ๆ ดังต่อไปนี้ ในระยะ 1 000 กม แรกจะสามารถยืออายุรถและประหยัดค่าใช้จ่ายในอนาคตได้ - หลีกเลี่ยงการเร่งเครื่องจนลิ้นเร่งเปิดสุดขณะสตาร์ทเครื่องหรือขณะขับขี่ - หลีกเลี่ยงการเร่งเครื่องยนต์อย่างไม่จำเป็น - หลีกเลี่ยงการเบรกอย่างกระทันหันในช่วง 300 กม แรก - อย่าขับรถด้วยความเร็วคงที่นานๆ ไม่ว่าจะช้า หรือ เร็วก็ตาม ข้อมูลจาก www toyotaubon com

จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่ หมายถึง, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่ คือ, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่ ความหมาย, จำเป็นต้อง รัน-อิน (run-in) เครื่องยนต์ด้วยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu