ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร?, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร? หมายถึง, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร? คือ, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร? ความหมาย, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร?

การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร

คำตอบ

                การจดทะเบียนกลุ่ม เป็นการส่งเสริมการรับงานไปทำที่บ้านประการหนึ่งที่เสริมสร้างการรวมกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านให้เข้มแข็ง สร้างความมั่นคง ในการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต เพื่อประโยชน์ในการรับงานไปทำที่บ้าน และสะดวกต่อการส่งเสริมพัฒนาความรู้ ทักษะ ฝีมือของผู้รับงานไปทำ ที่บ้าน โดยให้ผู้นำกลุ่มยื่นขอจดทะเบียน ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัด หรือสำนักจัดหางานกรุงเทพในพื้นที่ ที่กลุ่มตั้งอยู่ ซึ่งกลุ่มต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้                 1 มีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 10 คน                 2 สมาชิกต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปี บริบูรณ์                 3 มีผู้นำกลุ่ม                 4 มีวัตถุประสงค์ของกลุ่มที่ชัดเจน  

การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร หมายถึง, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร คือ, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร ความหมาย, การจดทะเบียนจัดตั้งกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านมีหลักเกณฑ์อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu