ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง?, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง? หมายถึง, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง? คือ, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง? ความหมาย, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp แรงงานต่างด้าวที่ใบอนุญาตหมดอายุวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 และ 30 มิถุนายน 2550 จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง

คำตอบ

แรงงานต่างด้าวที่ใบอนุญาตหมดอายุวันที่   28 กุมภาพันธ์   2550   และ 30 มิถุนายน   2550   จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณี   1 นายจ้างเดิมเลิกจ้าง   มี ตท 10   2 นายจ้างเดิมถึงแก่กรรมหรือเลิกกิจการ   3 นายจ้างเดิมทารุณกรรมหรือละเมิดทางอาญา   4 นายจ้างเดิมไม่ปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองแรงงาน   วิธีการ   แรงงานต่างด้าวต้องไปร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่สำนักงานจัดหางานกรุงเทพ ฯ   เขตพื้นที่   1-10   หรือสำนักงานจดหางานจังหวัดเพื่อขอเปลี่ยนนายจ้าง

จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง หมายถึง, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง คือ, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง ความหมาย, จะเปลี่ยนนายจ้างใหม่ได้ในกรณีใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu