ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร?, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร? หมายถึง, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร? คือ, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร? ความหมาย, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร?

เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร

คำตอบ

บริษัทจัดหางานที่จัดส่งท่านไปทำงาน จะต้องรับผิดชอบท่านตามสัญญาจัดหางาน จง 33   ซึ่งกฎหมายกำหนดไว้ดังนี้       - หากไม่สามารถจัดส่งท่านไปทำงานได้ ให้คืนค่าบริการและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายใน 30 วัน       - หากท่านไม่ได้งานตามสัญญาจัดหางาน ต้องจัดการให้ท่านเดินทางกลับประเทศไทย โดยออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่จำเป็น และต้องคืนค่าบริการ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เรียกเก็บไว้       - หากท่านได้ค่าจ้างต่ำกว่าหรือได้ตำแหน่งงานไม่ตรงตามสัญญาจัดหางาน และท่านต้องการเดินทางกลับ ต้องจัดการให้ท่านเดินทางกลับ แต่หากท่านต้องการทำงานที่ได้ค่าจ้างต่ำกว่าต่อไป ให้คืนค่าบริการตามส่วน กับค่าจ้างที่ได้รับจริง ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ขอรับเงินคืน       - หากท่านไม่สามารถทำงานได้ จนสิ้นสุดระยะเวลาตามที่กำหนดไว้ในสัญญาจัดหางาน เพราะถูกเลิกจ้าง   โดยมิใช่สาเหตุจากตัวท่านเอง บริษัทจัดหางานต้องคืนค่าบริการ และค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บไปแล้วตามส่วน กับระยะเวลาที่คนหางานได้ทำงานภายใน 30 วัน นับจากวันที่ท่านขอรับเงินคืน

เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร หมายถึง, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร คือ, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร ความหมาย, เคยสมัครไปทำงานต่างประเทศกับบริษัทจัดหางานแต่ไม่ได้ไปบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu