ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่?, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่? หมายถึง, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่? คือ, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่? ความหมาย, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่?

การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่

คำตอบ

                    การจัดเก็บเงินสมทบกองทุนประกันสังคมนั้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นทุนใช้จ่ายแก่ผู้ประกันตนให้ได้รับประในกรณีเจ็บป่วย กรณีทุพพลภาพ กรณีตาย อันมิใช่เนื่องจากการทำงาน รวมทั้งกรณีคลอดบุตร กรณีสงเคราะห์บุตร และกรณีชราภาพ ซึ่งปัจจุบันได้กำหนดให้ความคุ้มครองแก่ผู้ประกันตน ทั้ง 6 กรณีข้างต้นแล้วและจะขยายความคุ้มครองกรณีว่างงานในระยะต่อไป ดังนั้นการส่งเงินสมทบกองทุนประกันสังคมของผู้ประกันตนได้ก่อให้เกิดสิทธิประโยชน์ทดแทนตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ ศ 2533 แล้ว

การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่ หมายถึง, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่ คือ, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่ ความหมาย, การเก็บเงินประกันสังคมจากผู้ประกันตนนั้นเก็บมาเพื่ออะไรและผู้ประกันตนสามารถได้คืนหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu