ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง?, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง? หมายถึง, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง? คือ, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง? ความหมาย, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง สำนักงานประกันสังคม จะมีวิธีแก้ไขให้กับลูกจ้างอย่างไร

คำตอบ

              กรณีผู้ประกันตนไม่มีเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานจากนายจ้างผู้ประกันตนสามารถขึ้นทะเบียนที่สำนักงานจัดหางานได้ เจ้าหน้าที่ของสำนักงานประกันสังคมจะเป็นผู้ประสานขอเอกสารจากนายจ้างเอง

กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง หมายถึง, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง คือ, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง ความหมาย, กรณีว่างงานถ้านายจ้างไม่ออกเอกสารเกี่ยวกับการออกจากงานให้กับลูกจ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu