ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร?, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร? หมายถึง, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร? คือ, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร? ความหมาย, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีผู้ประกันตนเสียชีวิตมีภรรยาจดทะเบียนสมรสแต่ไม่มีบุตร บิดามารดาของผู้ประกันตน ไม่ทราบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่และไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร

คำตอบ

                ภรรยาของผู้ประกันตนต้องเตรียมหลักฐานที่ต้องใช้ในการยื่นคำขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีขอรับค่าทำศพ   ดังนี้   1 แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทนกองทุนประกันสังคม   สปส 2-01   2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้จัดการศพ   3 หลักฐานจากฌาปนสถานหรือมัสยิดที่แสดงว่าเป็นผู้จัดการศพ   4 สำเนาใบมรณบัตร   5 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก   ประเภทออมทรัพย์หน้าแรกซึ่งมีชื่อและเลขที่บัญชีของผู้จัดการศพ   กรณีขอรับเงินทางธนาคาร                   หลักฐานที่ต้องใช้ในการยื่นคำขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีขอรับเงินสงเคราะห์   มีดังนี้   1 แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทนกองทุนประกันสังคม   สปส 2-01   2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีสิทธิได้รับเงินสงเคราะห์   3 สำเนาทะเบียนสมรสของผู้ประกันตน   4 หนังสือรับรองของนายจ้าง     5 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก   ประเภทออมทรัพย์หน้าแรกซึ่งมีชื่อและเลขที่บัญชีของผู้จัดการศพ   กรณีขอรับเงินทางธนาคาร     หมายเหตุ     การพิจารณาจ่ายเงินค่าทำศพและเงินสงเคราะห์กรณีตายขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยของเขตพื้นที่   เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมเอกสารเพิ่มเติม   เช่น   หนังสือยินยอมให้เป็นผู้จัดการศพ

หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร หมายถึง, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร คือ, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร ความหมาย, หากภรรยาต้องการรับเงินค่าทำศพ และเงินสงเคราะห์กรณีตาย จะต้องดำเนินการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu