ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน?, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน? หมายถึง, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน? คือ, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน? ความหมาย, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงานและไม่สามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ตามบัตร ฯ ได้จะต้องทำอย่างไร

คำตอบ

                กรณีผู้ประกันตนเกิดเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุและไม่สามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลตามบัตร ฯ ได้   ผู้ประกันตนสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอื่นได้   แต่ผู้ประกันตนหรือญาติหรือผู้เกี่ยวข้องจะต้องรีบแจ้งให้โรงพยาบาลตามบัตรฯ ทราบโดยด่วน   เพื่อจะได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาต่อไป สำหรับค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นก่อนการแจ้งให้โรงพยาบาลตามบัตรฯ ทราบ   สำนักงานประกันสังคมจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายภายใน   3   วัน 72 ชั่วโมง   ตามประเภทและอัตราที่ประกาศกำหนด   ส่วนค่าใช้จ่ายที่เกินอยู่ในความรับผิดชอบของสถานพยาบาลตามบัตร ฯ นับตั้งแต่เวลาที่สถานพยาบาลตามบัตรได้รับแจ้งจากผู้ประกันตน ที่มา   วารสารประกันสังคม   ปีที่ 12   ฉบับที่ 1 ประจำเดือนมกราคม-มีนาคม   2549

เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน หมายถึง, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน คือ, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน ความหมาย, เมื่อลูกจ้างเจ็บป่วยไม่เนื่องจากการทำงาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu