ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป?, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป? หมายถึง, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป? คือ, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป? ความหมาย, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป แต่ไม่ถึง 28 สัปดาห์ สามารถใช้สิทธิประโยชน์กรณีคลอดบุตรได้หรือไม่

คำตอบ

    กรณีคลอดบุตร   ให้ผู้ประกันตนหรือคู่สมรส   ยื่นเรื่องที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ จังหวัด ให้เจ้าหน้าที่วินิจฉัยเรื่องว่าสามารถเบิกได้หรือไม่   โดยใช้หลักฐานดังนี้ 1 แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทนกองทุนประกันสังคม   สปส 2-01 2 สำเนาสูติบัตรของบุตร 3 สำเนาทะเบียนสมรสหรือหนังสือรับรองของผู้ประกันตน 4 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์   กรณีขอรับเงินทางธนาคาร      

กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป หมายถึง, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป คือ, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป ความหมาย, กรณีผู้ประกันตนหรือคู่สมรส มีการคลอดบุตรที่มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu