ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่?, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่? หมายถึง, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่? คือ, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่? ความหมาย, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีลูกจ้างถูกไฟฟ้าช็อตเนื่องจากการทำงาน และถูกตัดแขนทางบริษัทซื้อแขนเทียมให้อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่

คำตอบ

                  จ่ายไปก่อน เพราะค่าแขนเทียมถือว่าเป็นค่ารักษาพยาบาลด้วยอย่างหนึ่ง ซึ่งความหมายของคำว่า ค่ารักษา มีดังนี้ค่ารักษาพยาบาล หมายความว่า ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการตรวจ การรักษาการพยาบาล และค่าใช้จ่ายอื่นที่จำเป็น เพื่อให้ผลของการประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยบรรเทาหรือหมดสิ้นไป และหมายความรวมถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ เครื่องใช้ หรือวัตถุที่ใช้แขน หรือทำหน้าที่แทน หรือช่วยอวัยวะที่ประสบอันตรายด้วย

อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่ หมายถึง, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่ คือ, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่ ความหมาย, อยากทราบว่าประกันสังคมจะจ่ายค่าแขนเทียมที่บริษัทสำรองจ่ายไปก่อนหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu