ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง?, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง? หมายถึง, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง? คือ, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง? ความหมาย, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp บริษัทจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ต่าง ๆ พนักงานต้องจัดส่งสินค้า จึงทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง ทางสำนักงานประกันสังคม จะแก้ไขอย่างไรเกี่ยวกับกับค่าใช้จ่ายที่เป็นค่ารักษาพยาบาล

คำตอบ

              ถ้าลักษณะงานที่ลูกจ้างปฏิบัติก่อให้เกิดการเจ็บป่วยคือปวดหลัง บริษัทก็สามารถแจ้งเรื่องให้สำนักงานประกันสังคมพิจารณาว่าการปวดหลังของลูกจ้างเกิดขึ้นเนื่องจากการทำงานหรือไม่ ให้พนักงานเข้าโรงพยาบาลตามบัตรรับรองสิทธิไว้ก่อน แต่ถ้าพิจารณาแล้วว่ามิใช่เนื่องจากการทำงาน ทางกองประสานการแพทย์จะประสานงานเรียกเก็บเงินจากโรงพยาบาลที่เกิดจากนายจ้างคืนให้เพราะถือว่าโรงพยาบาลมีหน้าที่รับผิดชอบรักษาพยาบาลให้แก่พนักงาน

มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง หมายถึง, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง คือ, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง ความหมาย, มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปวดหลังมาก แต่เมื่อไปโรงพยาบาลทางโรงพยาบาลแจ้งกลับมาว่าอาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu