ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ?, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ? หมายถึง, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ? คือ, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ? ความหมาย, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ?

หนังสือการ์ตูน เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ

คำตอบ

                  เนื้อเรื่องของเซนต์เซย่านั้น ในฉบับมังกะสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ภาค ด้วยกัน ได้แก่ ภาคแซงค์ทัวรี่ ภาคโปเซดอน และภาคฮาเดส แต่ในอะนิเมะนั้น ได้เพิ่มภาคแอสการ์ดเข้ามา ซึ่งเป็นภาครอยต่อระหว่าง ภาคแซงค์ทัวรี่และภาคโปเซดอน นอกจากนี้ ยังได้มีการแต่งเนื้อเรื่องเพิ่มขึ้นมาในภายหลังอีกหลายภาคด้วยกัน สำหรับเนื้อเรื่องย่อของภาคต่าง ๆ มีดังนี้ ภาคแซงค์ทัวรี Sanctuary Chapter                     ภาคแซงค์ทัวรี อาจจะแบ่งย่อย ๆ ได้เป็น - ศึกกาแล็คเซียนวอร์ส   - การต่อสู้กับแบล็คเซนต์   - การต่อสู้กับซิลเวอร์เซนต์   - 12 ปราสาทแห่งแซงค์ทัวรี่การต่อสู้กับเหล่าโกลด์เซนต์ ภาคศึกอัศวินแห่งแอสการ์ด ภาคศึกเจ้าสมุทรโปเซดอน ภาคศึกเทพเจ้าฮาเดส ภาคแซงก์ทัวรี The Hades Chapter - Sanctuary ภาคยมโลก ช่วงแรก The Hades Chapter - Inferno ภาคยมโลก ช่วงหลัง ภาคอื่น ๆ                   นอกจากนี้ ยังมีการแต่งเนื้อเรื่องขึ้นมาใหม่ในช่วงหลัง โดยเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นมาใหม่นี้ จะเป็นการกล่าวถึงช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนการดำเนินเรื่องในภาคหลัก โดยสามารถแบ่งออกได้ ดังนี้                   ภาค Episode G เป็นฉบับมังงะที่ทำขึ้นใหม่ เปลี่ยนผู้วาดภาพประกอบไปเป็น เมกุมุ โอคาดะ แต่คนแต่งยังคงเป็นคุรุมาดะเช่นเดิม                   ภาค Next Dimension หรือ quot ตำนานเจ้านรก quot เป็นภาคที่แต่งและเขียนขึ้นใหม่โดยตัวคุรุมาดะเอง ขณะนี้กำลังลงตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารโชเน็นแชมเปี้ยนของญี่ปุ่น                   ภาค The Lost Canvas เป็นภาคที่คุรุมาดะเป็นผู้แต่ง แต่เปลี่ยนผู้วาดภาพเป็น ชิโอริ เทชิโรงิ โดยเนื้อเรื่องอ้างอิงจาก quot ภาค Next Dimension quot กล่าวถึงช่วงเหตุการณ์เมื่อ 243 ปีก่อนที่จะเกิดสงครามศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งบรอนซ์เซนต์ เพกาซัส เทนมะ ตัวเอกของเรื่อง จำเป็นต้องต่อสู้กับ อารอน เพื่อนรักในสมัยเด็กที่แท้จริงแล้วเป็นร่างจุติของฮาเดส ข้อมูลเพิ่มเติม

เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ หมายถึง, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ คือ, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ ความหมาย, เซนต์เซย่ามีกี่เล่มจบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu