ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า?, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า? หมายถึง, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า? คือ, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า? ความหมาย, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า?

บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า

คำตอบ

            ถ้ามีเหตุการณ์เหล่านี้ เช่น บ่อน้ำในบริเวณนั้นอยู่ๆ ก็แห้งไปอย่างไม่มีสาเหตุ ประตูและหน้าต่างบ้านปิดยากขึ้น ตามผนัง เสา และคานบ้านมีรอยแตกร้าว เป็นต้น อาจจะเป็นไปได้ว่าพื้นที่นั้นอาจจะเกิดหลุมยุบ ขอให้แจ้งมายังกรมทรัพยากรธรณี หมายเลข 0-2202-3757 0-2202-3923 0-2202-3939 ที่มา กรมทรัพยากรธรณี  

บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า หมายถึง, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า คือ, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า ความหมาย, บ้านอยู่ใกล้หินปูน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดหลุมยุบบริเวณนั้นหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu