ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่?, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่? หมายถึง, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่? คือ, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่? ความหมาย, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่

คำตอบ

                  จากข้อมูลดังกล่าว ยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าเกิดเนื่องจากการทำงานหรือไม่ ต้องสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประสบอันตรายและเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ดังกล่าวให้ละเอียดเนื่องจากราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทยได้กำหนดหลักการทางวิชาการว่า 1 อายุครรภ์ที่ถือว่าเกิดการแท้งได้ง่ายที่สุด แม้ไม่มีการกระทบกระเทือนคือ 12 สัปดาห์ของการตั้งครรภ์ 2 การที่มีสิ่งของตกกระแทกท้อง อาจทำให้เกิดการแท้งบุตรได้ ถ้าอายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ขึ้นไป โดยส่วนใหญ่การแท้งควรจะเกิดขึ้นภายใน 7 วัน หลังการเกิดอุบัติเหตุ สำหรับการที่อายุครรภ์ต่ำกว่า 12 สัปดาห์ ก็อาจทำให้แท้งบุตรได้ แต่การกระแทกนั้นจะต้องรุนแรงจนเกิดอันตรายแก่อวัยวะอื่น ๆ ในช่องท้องหรือกระดูกเชิงการด้วย ซึ่งจากคำถามดังกล่าวถ้าข้อเท็จจริงลูกจ้างเพียงยกของหนักแล้วแท้งไม่น่าจะเกิดเนื่องจากการทำงาน

กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่ หมายถึง, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่ คือ, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่ ความหมาย, กรณีพนักงานตั้งท้องแต่บริษัทก็ทราบว่าตั้งท้องแต่ให้ทำงานที่หนักและลูกจ้างเกิดแท้งในกรณีนี้จะถือว่าเนื่องจากการทำงานหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu