ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา?, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา? หมายถึง, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา? คือ, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา? ความหมาย, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา ถ้าทางบริษัทไม่รับผิดชอบจากสาเหตุที่เกิดขึ้นได้หรือไม่

คำตอบ

                              ตามข้อกฎหมายนายจ้าง ไม่ต้องจ่ายเงินทดแทนในการประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยของลูกจ้างเพราะเหตุอย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้ลูกจ้างเสพของมึนเมาหรือสิ่งเสพติดอื่นจะไม่สามารถครองสติได้ ลูกจ้างจงใจทำตนเองประสบอันตรายหรือยอมให้ผู้อื่นทำให้ตนเองประสบอันตราย

พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา หมายถึง, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา คือ, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา ความหมาย, พนักงานที่ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการทำงาน เกิดจากความประมาทหรือเสพของมึนเมา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu