ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่?, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่? หมายถึง, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่? คือ, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่? ความหมาย, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่?

พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่

คำตอบ

                ตามกฎหมายเงินทดแทนต้องหยุดงานติดต่อกันเกิน3วันขึ้นไปจึงจะได้เงินทดแทนจากกองทุนฯ แต่ถ้าไม่ถึง 3 วัน บริษัทจะต้องรับผิดชอบหรือไม่นั้นต้องเป็นไปตามกฎหมายคุ้มครองแรงงาน

พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่ หมายถึง, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่ คือ, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่ ความหมาย, พนักงานเจ็บป่วยในการทำงาน แพทย์สั่งให้หยุดงาน 3 วัน ทางบริษัทต้องจ่ายค่าทดแทนการหยุดงานหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu