ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น?, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น? หมายถึง, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น? คือ, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น? ความหมาย, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น?

จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น

คำตอบ

                    ระบบเตือนภัยจะเป็นการเตือนล่วงหน้าก่อนเหตุการณ์เกิดขึ้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทราบและเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะเพิ่มระดับความปลอดภัยและลดความสูยเสียที่จะเกิดขึ้นได้เท่านั้น ที่มา กรมทรัพยากรธรณี  

จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น หมายถึง, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น คือ, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น ความหมาย, จะแน่ใจได้อย่างไรว่าระบบเตือนภัย จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยเมื่อมีเกิดเหตุการณ์สึนามิเกิดขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu