ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่?, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่? หมายถึง, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่? คือ, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่? ความหมาย, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เงินทดแทนการหยุดงานตาม พรบ กองทุนเงินทดแทน ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่ ถ้าไม่เบิกจะผิดหรือไม่

คำตอบ

              ลูกจ้างมีสิทธิลาป่วยปีละไม่เกิน 30 วันทำการ โดยได้รับค่าจ้าง 100 จากนายจ้างและลาป่วยนี้จะไม่รวมถึงลาป่วยที่ประสบอันตรายจากการทำงานเพราะฉะนั้นถ้าลาป่วย เนื่องจากการทำงานก็สามารถเอาไปเบิกกับกองทุนเงินทดแทนและไม่สามารถไปเบิกกับนายจ้างได้อีก

ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่ หมายถึง, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่ คือ, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่ ความหมาย, ถ้านายจ้างจ่ายค่าจ้างการหยุดงานตามระเบียบบริษัทแล้ว สามารถเบิกได้อีกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu