ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า?, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า? หมายถึง, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า? คือ, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า? ความหมาย, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน บริษัทให้สิทธิหยุดงานได้ 30 วัน ครั้งที่หนึ่งลูกจ้างใช้สิทธิไป 28 วัน ถ้าลูกจ้างเจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า หรือไม่นับต่อเนื่อง

คำตอบ

                จากข้อนี้ต้องดูในกฎหมายคุ้มครองแรงงาน กฎหมายคุ้มครองแรงงานจะบอกไว้ว่าการที่ลูกจ้างลาป่วย จากการประสบอันตรายหรือเจ็บป่วย อันเนื่องจากการทำงาน ไม่ถือเป็นวันลาป่วย ตามกฎหมายคุ้มครองแรงงาน โดยไม่คำนึงว่าลูกจ้างใช้สิทธิการลาป่วยของบริษัทไปแล้วกี่วัน ทางสำนักงานกองทุนจะพิจารณาจากใบรับรองแพทย์

กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า หมายถึง, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า คือ, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า ความหมาย, กรณีลูกจ้างเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน เจ็บป่วยจากการทำงานครั้งที่ 2 สิทธิจะได้รับรวมวันหยุดในครั้งแรกด้วยหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu