ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป?, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป? หมายถึง, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป? คือ, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป? ความหมาย, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป?

กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป

คำตอบ

                      ถ้าบริษัทที่ผู้ประกันตนอยู่ในเขตพื้นที่ใด บริษัทจะมีสัญญาไว้กับโรงพยาบาลอยู่ว่าถ้าลูกจ้างในบริษัทเจ็บป่วยให้เข้าโรงพยาบาลนี้ได้ถ้าเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานและกองทุนเงินทดแทนจะมีเอกสารชื่อสถานพยาบาลในความตกลงกับกองทุนฯ แจกให้ถ้า รพ ไม่รับแบบ กท 44 แบบส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล เพราะโรงพยาบาล ไม่ทราบว่าผู้ป่วยเป็นใครมาจากไหน บริษัทจะต้องติดต่อกับ ธุรการของโรงพยาบาลนั้น ๆ ว่าเป็นลูกจ้างของบริษัทนี้ บริษัทขอแจ้งการเจ็บป่วยฉุกเฉินของลูกจ้าง โดยส่งแบบ กท 44 หรือบางครั้งสามารถเข้ารักษาตัวไปก่อน เมื่อติดต่อกับโรงพยาบาลเข้าใจแล้ว ให้ส่งกท 44 ตามไปภายหลังก็ได้ ถ้ามีปัญหาอะไรให้บริษัทฯ ติดต่อกับกองทุนฯ เพื่อประสานงานกับโรงพยาบาล

กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป หมายถึง, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป คือ, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป ความหมาย, กรณีส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล มีสถานพยาบาลใดบ้างที่ใช้ในการส่งตัวไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu