ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่?, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่? หมายถึง, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่? คือ, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่? ความหมาย, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่?

การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่

คำตอบ

                สำนักงานกองทุนเงินทดแทนจะแจ้งบริษัทให้ทราบทุกครั้ง โดยจะทำใบแจ้งหนี้ประมาณเดือน พ ย ถ้าก่อนปลายเดือน ธ ค บริษัทยังไม่ได้รับจะต้องติดต่อมายังกองทุนฯ เพราะเอกสารอาจจะไปตกค้างอยู่ที่อื่น เพราะบริษัทที่เป็นบริษัทใหญ่ จะส่งเงินสมทบปี ละ 1 ครั้ง ถ้าไม่ใช่บริษัทใหญ่จะส่งเป็นงวดปีละ 4 งวด โดยบริษัทมีหน้าที่มาจ่ายเงินสมทบภายในเดือน ม ค ของทุกปี  

การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่ หมายถึง, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่ คือ, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่ ความหมาย, การส่งเงินกองทุนเงินทดแทนทุกปี กองทุนฯ จะแจ้งให้บริษัททราบทุกครั้งหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu