ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่?, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่? หมายถึง, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่? คือ, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่? ความหมาย, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่?

อยากทราบว่า ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่

คำตอบ

                  กรณีที่บริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการ ผู้ประกันตนสามารถใช้สิทธิในการประกันสังคมได้อีก 6 เดือน โดยนำบัตรประกันสังคมไปใช้ในการยื่นเรื่องต่าง ๆ ดังนี้     - ใช้เป็นหลักฐานในการขอรับประโยชน์ทดแทน   - ใช้เป็นหลักฐานในการขอรับเงินค่าบริการทางการแพทย์ กรณีป่วยฉุกเฉิน และผู้ประกันตนไม่ได้เข้ารักษาโรงพยาบาลตามบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาล   - ใช้เป็นหลักฐานในการสมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39   - ใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งรับผู้ประกันตนเข้าทำงาน กรณีผู้ประกันตนได้เข้าทำงานใหม่

ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่ หมายถึง, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่ คือ, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่ ความหมาย, ในกรณีที่ทางบริษัทล้มละลายและได้ปิดกิจการลูกจ้างสามารถใช้บัตรประกันสังคมได้อีกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu