ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีโอกาสไปโบสถ์?, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์? หมายถึง, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์? คือ, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์? ความหมาย, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่มีโอกาสไปโบสถ์?

ควรจะดำเนินชีวิต คริสเตียน อย่างไร เมื่อไม่มีโอกาสไปโบสถ์

คำตอบ

การดำเนินชีวิตคริสเตียนขั้นพื้นฐาน                     1 การอธิษฐาน การพูดคุยกับพระเจ้า                     2 การอ่านพระคัมภีร์ การฟังพระเจ้าตรัสกับเราผ่านพระคัมภีร์                     3 การเป็นพยาน                                           3 1 ด้วยการเล่าเรื่องพระคริสต์   ไม่ว่าจะด้วยอินเตอร์เนทที่คุณทำอยู่ หรือเล่าให้เพื่อน ญาติพี่น้อง ฟัง                                           3 2 ด้วยการประพฤติ   ทำตัวให้น่ารักมาก ๆ ต่อพ่อแม่ พี่น้อง และคนรอบข้างเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า เช่น ช่วยซักผ้า ล้างจาน รีดผ้า ทำกับข้าว เลี้ยงน้อง ฯลฯ ด้วยความเต็มใจ ให้เขาเห็นว่าเมื่อคุณรู้จักพระเจ้าชีวิตมี การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างไร เท่านี้ก็คือว่าเป็นพยานให้พระคริสต์แล้ว และยิ่งดีเสียกว่า เพราะบางคนพูดเก่ง แต่ไม่ประพฤติอย่างเหมาะสม พระเจ้าก็ไม่ได้รับเกียรติ                     4 การสามัคคีธรรม คือการไปคริสตจักร นมัสการพระเจ้า และ พูดคุยกับพี่น้องคริสเตียน การสามัคคีธรรมจะ ช่วยให้เรามีโอกาสเติบโตในฝ่ายจิตวิญญาณ กับพระเจ้า ได้รับการหนุนใจจากรุ่นพี่ และมีโอกาสได้หนุนใจคน อื่นด้วย อาจเป็นสิ่งที่คุณขาดอยู่ เพราะคุณไม่ได้มีโอกาสไปโบสถ์ ไม่ได้เจอพี่น้องคริสเตียนคนอื่น การดำเนิน ชีวิตคริสเตียนนั้นต้องทำให้ครบทั้งสี่ประการไปพร้อมๆ กัน เปรียบเหมือนเก้าอี้ที่ต้องมีขาครบทั้งสี่ขา หากขาด ขาใดไปขาหนึ่ง อาจจะยังใช้นั่งได้ แต่ก็ไม่มั่นคง และสักวันหนึ่งขาที่เหลือก็จะค่อย ๆ หักลง ข้อแนะนำสำหรับการเริ่มต้น                     1 เฝ้าเดี่ยว   ทุก ๆ เช้าตื่นนอน ใช้เวลาสัก 15-20 นาทีในการอธิษฐาน และอ่านพระคัมภีร์ส่วนตัวกับพระเจ้า เราเรียกสิ่งนี้ว่าการ quot เฝ้าเดี่ยว quot การเฝ้าเดี่ยวจะช่วยให้เราได้สนทนากับพระเจ้า ใคร่ครวญสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา สารภาพบาป และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่พระเจ้าจะบอกกับเราในเช้าวันนั้น และเพื่อเราจะนำสิ่งที่พระเจ้าสอนเราใน เช้านั้นมาช่วยนำเราในการดำเนินชีวิตตลอดทั้งวันในแต่ละวัน                     2 เป็นพยาน ทำอย่างที่คุณทำอยู่นั้นดีอยู่แล้วที่ใช้เนทเป็นสื่อ และเพิ่มเติมพูดคุยกับคนอื่นเมื่อมีโอกาส                     3 ตั้งใจที่จะหาโอกาสไปโบสถ์ อาจเป็นโบสถ์ใกล้ ๆ บ้าน หากไม่รู้จะไปที่ไหน และอยากให้ gotchrist แนะนำ เรายินดี                     4 เริ่มต้นอธิษฐานขอพระเจ้าในการไปโบสถ์ อย่าให้ความกลัวทำให้เราห่างจากพระองค์ ข้อมูลจาก ไทยมิชชั่น

ไม่มีโอกาสไปโบสถ์, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์ หมายถึง, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์ คือ, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์ ความหมาย, ไม่มีโอกาสไปโบสถ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu