ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง?, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? หมายถึง, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? คือ, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? ความหมาย, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส เพือให้ได้ Fe2O3 ค่า เลข 2 3 เป็นตัวห้อย จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

คำตอบ

ในธรรมชาติ Fe2O3 จะ reduce เป็น FeO โดยมีปฏิกิริยาเคมี ดังนี้ Fe2O3 CO2 - gt 2FeO CO2 ที่มา กรมทรัพยากรธรณี  

ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง หมายถึง, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง คือ, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ความหมาย, ถ้านำ FeO มาเผาที่อุณหภูมิสูง เช่น 550 องศาเซียลเซียส จะมีคุณสมบัติอะไรเปลี่ยนไปบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu