ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่?, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่? หมายถึง, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่? คือ, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่? ความหมาย, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่า เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างบริษัทแล้ว ถ้าต้องการที่จะประกันตนเองต่อจะต้องทำอย่างไรบ้างและจะต้องส่งเงินสมทบเท่าไหร่ อย่างไร และสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่

คำตอบ

                  ลูกจ้างที่ต้องการจะได้รับความคุ้มครองต่อจะต้องสมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 ภายใน 6 เดือนหลังจากออกจากบริษัท และต้องส่งเงินสมทบเดือนละ 432 บาท และได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่  

เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่ หมายถึง, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่ คือ, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่ ความหมาย, เมื่อเราพ้นสภาพจากการเป็นลูกจ้างสิทธิประโยชน์จะเหมือนกับขณะที่ยังเป็นลูกจ้างอยู่หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu